กรุยเชิงสแตนเลสสีและการสร้างรอยเชื่อมที่ดีขึ้น

สแตนเลสเป็นโลหะที่น่าสนใจในการเชื่อมกรุยเชิงสแตนเลสสี ฉันใช้เวลาหลายปีในการเชื่อมสแตนเลสเกรดต่างๆ ไม่จำเป็นต้องพูดว่าฉันได้หยิบกลเม็ดมาสองสามข้อเพื่อทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นเล็กน้อยและแน่นอนว่าจะสร้างรอยเชื่อมที่ดีขึ้นได้การเชื่อมสแตนเลสอาจเป็นเรื่องยากหากคุณไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่กรุยเชิงสแตนเลสสี มันทำปฏิกิริยากับความร้อนที่มากเกินไปโดยการบิดเบี้ยวและบิดเบี้ยวเมื่อเย็นตัวลง ทุกอย่างปรากฏขึ้นในสแตนเลส สิ่งที่ฉันหมายถึง

คือถ้าคุณเชื่อมด้วยความร้อนมากเกินไป กรุยเชิงสแตนเลสสีคุณจะเห็นมันโดยเครื่องหมายความร้อนที่เหลืออยู่ในโลหะพร้อมกับการบิดเบือนใดๆ นอกจากนี้ยังเกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายมาก ดังนั้นคุณจึงต้องระมัดระวังในการเชื่อมบนโต๊ะโลหะสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำเมื่อเชื่อมสแตนเลสคือการใช้แผ่นระบายความร้อน กรุยเชิงสแตนเลสสีเช่น ทองเหลืองหรืออลูมิเนียม ฉันมักจะยึดชิ้นส่วนทองเหลือง 3/8 ไว้ด้านหลังรอยเชื่อม ดูดซับความร้อนและยังป้องกันการเผาไหม้

รอจนกว่าบ่อเชื่อมจะแข็งตัว จากนั้นให้แตะทังสเตนกับโลหะแล้วจับไว้

เคล็ดลับในการใช้สเตนเลสคือการใส่ความร้อนให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัสดุที่บาง คุ้มค่ากับเวลาเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีแผ่นระบายความร้อนก่อนที่จะเริ่มเชื่อม กรุยเชิงสแตนเลสสีสิ่งนี้ทำให้คุณสามารถเชื่อมตะเข็บทั้งหมดได้จริงโดยไม่หยุดชะงักคุณเคยสังเกตไหมว่าเมื่อคุณไปถึงจุดสิ้นสุดของรอยเชื่อมและดึงความร้อนออก กรุยเชิงสแตนเลสสีมักจะเปลี่ยนเป็นสีเทาเข้มเสมอ นั่นเป็นเพราะว่าคุณกำลังแบกความร้อนทั้งหมดไว้กับคุณ และเมื่อถึงจุดสิ้นสุด

กรุยเชิงสแตนเลสสีมันก็จะอยู่ในจุดที่ร้อนที่สุด เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันค้นพบโดยบังเอิญคือเมื่อคุณไปถึงจุดสิ้นสุดของรอยเชื่อมและเอาเท้าออกจากแป้นเหยียบ รอจนกว่าบ่อเชื่อมจะแข็งตัว กรุยเชิงสแตนเลสสีจากนั้นให้แตะทังสเตนกับโลหะแล้วจับไว้จนกว่าแก๊สจะหยุดไหล คุณจะสังเกตได้ว่าสีจะกลับมาที่รอยเชื่อม ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณสัมผัสทังสเตนถึงจุดสิ้นสุดของรอยเชื่อม คุณจะได้สีแซลมอนที่ดีนั้นคืนมา คุณสามารถทำได้ด้วยการตั้งค่าที่ใช้แป้นเหยียบเท่านั้น

เราจะเพิ่มช่องหมวกเพื่อให้โต๊ะมีความแข็งมากขึ้น การเชื่อมใด ๆ

หากคุณกำลังใช้ระบบแท่นขุดเจาะแบบแห้งที่คุณต้องใช้ส่วนโค้งของลิฟต์ วิธีนี้ไม่สามารถทำได้ฉันได้สร้างโต๊ะสแตนเลสจำนวนมากสำหรับห้องครัวเชิงพาณิชย์กรุยเชิงสแตนเลส สีโรสโกลด์ เราจะเพิ่มช่องหมวกเพื่อให้โต๊ะมีความแข็งมากขึ้น การเชื่อมใด ๆ จะทำบนช่องและไม่ใช่ในตารางจริง นี้ช่วยให้ดูสะอาดสมมติว่าคุณมีกล่อง 5 ด้านเป็นฐาน ด้านล่างเปิดออกและคุณต้องการเชื่อมท่อตรงกลาง ไม่ว่าคุณจะเก็บรอยเชื่อมไว้เล็กน้อย

ฐานก็ยังคงบิดเบี้ยวและบิดจากความร้อน กรุยเชิงสแตนเลสสีขึ้นอยู่กับความหนาของวัสดุ ฉันกำลังพูดถึงวัสดุ 14 เกจ คุณต้องมีกรอบเพื่อป้องกันไม่ให้ฐานบิดเบี้ยว ฉันได้ลองวิธีต่างๆ หลายวิธีโดยใช้ฮีตซิงก์และแคลมป์ กรุยเชิงสแตนเลสสีแต่พวกเขาทั้งหมดทำให้เกิดความผิดเพี้ยนบ้าง วิธีที่ดีที่สุดคือการเพิ่มช่องด้านล่างหรือกรอบจริงด้วยเหล็กฉาก

กรุยเชิงสแตนเลสสี

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.belldecostainless.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.