แนะนำการเลือกซื้อ Air Card ais สำหรับชีวิต Online

คนส่วนมากขณะนี้ไปว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน ก็มักจะนำคอมพิวเตอร์แบบพกพาหรือโน้ตบุ๊กไปด้วยเสมอ เพื่อใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอินเตอร์เน็ตและออนไลน์เพื่อพูดคุยกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าหลักๆ แล้วในการเชื่อมต่อโน้ตบุ๊กคู่ใจเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตนั้นมักจะใช้สัญญาณ Wifi อยู่เสมอ แต่นั่นก็ทำให้เราจำกัดในเรื่องของพื้นที่ในการใช้งานด้วย  แต่ด้วยเครือข่ายสัญญาณ 3G ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย กับ AIS Aircard 3G Double Surf จะทำให้เรามีอิสระมากกว่าเดิม กับความพิเศษที่มีมากกว่าแอร์การ์ดในท้องตลาดทั่วไป ที่สามารถใช้งาน 3G ได้ถึง 2 เครือข่ายผู้ให้บริการด้วยกันทั้ง AIS และ TOT ส่งผลให้ขยายพื้นที่การทำงานได้อย่างไร้กังวล รวมไปถึงความสนุกที่จะได้จากทุกที่ทุกเวลาแบบไม่ต้องจำกัดอีกด้วย

นอกเหนือจากนี้เราก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับ EDGE+ และ Wifi ได้ทั่วประเทศ โดยกระบวนการนั้นจะดำเนินไปอย่างอัตโนมัติและง่ายๆ อีกทั้งยังเลือกในสัญญาณที่ดีที่สุดเสมอ เรียกได้ว่าในส่วนตรงนี้ไม่ต้องทำให้เรายุ่งยากเสียเวลามานั่งเลือกสัญญาณเองแต่อย่างใด และด้วยแอร์การ์ดตัวนี้ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps แน่นอนว่าตอบสนองในการใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อเข้าชมเว็บไซต์ Notebookspec ของเรา หรือแม้กระทั้ง Social Network ต่างๆ อย่าง Facebook และ Google+ เพื่อออนไลน์สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ร่วมก๊วนแบบไร้ขีดจำกัด รวมไปถึงการดูวีดีโอใน Youtube ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุดในเสียอารมณ์

ว่าแล้วเดี๋ยวไปดูส่วนของประสบการ์ในใช้งานกันดีกว่า ซึ่งวันนี้ผมขอมานั่งชิวๆ ที่ร้านกาแฟร้านโปรดแถวรัชดา กับ AIS Aircard 3G Double Surf ว่าจะดีจริงซักแค่ไหนกัน เรามาเริ่มด้วยอุปกรณ์แอร์การ์ดกันเลย

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.