จุดเด่นด้านอื่นของสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาส

po55

สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสมีขอบโดยรอบ เรียบ ไม่หยาบขรุขระและแหลมคมอย่างเช่นสระว่ายน้ำคอนกรีต ซึ่งสามารถทำอันตรายต่อผู้ใช้ทุกเพศทุกวัยได้ทุกเมื่อหากพลั้งเผลอ พื้นผิวมีความนุ่นนวลกว่า จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวกายมนุษย์ โดยเฉพาะบริเวณโดยทั่วของมือและเท้าทุกครั้งที่ต้องมีการสัมผัสและจากคุณสมบัติเพียงสองสามประการดังได้กล่าวถึง สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาส จึงช่วยลดการใช้สารเคมี ช่วยลดการทำงานของปั้มน้ำ และช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับการบำรุงรักษา

ในด้านของความแข็งแรงและอายุการใช้งานจากงานวิจัยและทดสอบ พบว่า สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสมีอายุการใช้งานและแข็งแรงกว่าสระว่ายน้ำคอนกรีตถึง 17 เท่าสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสไม่จำเป็นต้องระบายน้ำเพื่อขจัดหรือลดกรด ไม่จำเป็นต้องฉาบปูนตกแต่งพื้นผิวเพื่อทำให้มีความเรียบอยู่เสมอไม่จำเป็นต้องทาสีเป็นระยะเพื่อคงไว้ซึ่งความสวยงามแลสะอาดตา ดังนั้นจึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากมายหลายพันบาทต่อการบำรุงรักษาในแต่ละครั้งอย่างเช่นต้องดำเนินการกับสระว่ายน้ำคอนกรีต

สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาส ด้วยคุณสมบัติซึ่งมีความนุ่มนวลกว่าและปราศจากพื้นผิวหยาบกระด้างจึงไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีในปริมาณมากเพียงเพื่อลดการสะสมและขจัดตะไคร่ สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาส ไม่จำเป็นต้องเลือกวิธีการติดตั้งด้วยการขุดฝังลงในสนามหญ้าเช่นเดียวกับสระว่ายน้ำคอนกรีตและไวนิล

สระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสใช้เวลาติดตั้งรวดเร็วกว่า จึงช่วยลดความเสียหายของสนามหญ้าและสามารถใช้งานได้ในเร็ววันสระว่ายน้ำไฟเบอร์กลาสใช้คลอรีนน้อย จึงไม่สร้างปัญหาให้แก่เรือนผม ไม่ทำให้สีชุดว่ายน้ำซีดจางลง และรวมทั้งลดปัญหาอาการระคายเคืองผิวกายและดวงตา

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.