ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเครื่องผลิตออกซิเจน

จากแง่มุมที่ซับซ้อนที่สุดไปจนถึงรายละเอียดที่ง่ายที่สุดความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาและอุบัติเหตุในประเทศเป็นเรื่องปกติ อย่าปล่อยให้เครื่องผลิตออกซิเจนของคุณเป็นสาเหตุของภัยพิบัติที่สามารถป้องกันได้ ข้อกังวลหลักของบทความนี้คือความปลอดภัยของผู้ป่วยผู้ดูแลหรือผู้ดูแลและบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ โปรดทราบข้อมูลที่ให้ไว้ที่นี่อย่างจริงจังหากคุณใช้หรือวางแผนที่จะใช้เครื่องผลิตออกซิเจนทางการแพทย์ที่บ้านทุกชนิดในอนาคตอันใกล้ ให้แน่ใจว่าใช้หัวออกซิเจนบางชนิดถ้าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเติมหรือเติมถังออกซิเจนของคุณ

เครื่องผลิตออกซิเจนจะไม่ต้องเติมโดยปกติจะแบ่งออกซิเจน

ก๊าซอื่น ๆ ในอากาศของห้องหรือพื้นที่อื่น ๆ รอบ ๆ มัน อย่างไรก็ตามอย่างที่คุณทราบกันดีว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นระบบส่งออกซิเจนแบบพกพา ถังออกซิเจนเข้มข้นมีความสะดวกพร้อมใช้งานและไม่จำเป็นต้องเติมใหม่ การบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนมักจะแนะนำให้ผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากระดับออกซิเจนต่ำทั้งเนื่องจากทางเดินหายใจบวมหรือปัจจัยอื่น ๆ ที่มีการหดตัวทางเดินหายใจ วันนี้โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องอยู่ในโรงพยาบาลหากคุณต้องการการบำบัดด้วยออกซิเจน มีถังออกซิเจนที่ตอนนี้มีอยู่ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีออกซิเจนที่จำเป็นที่บ้าน

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบเคลื่อนที่กับถังแบบพกพา

เมื่อคุณได้รับการบอกว่าคุณหรือคนที่คุณรักต้องการเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านสิ่งที่ลำบากใจอย่างแรกที่คุณต้องเผชิญคือว่าคุณควรซื้อระบบออกซิเจนที่อยู่กับที่หรือแบบพกพาได้มากกว่า ความจริงก็คือทั้งคู่มีข้อดีและข้อเสีย ถังแบบอยู่กับที่มักมีขนาดใหญ่กว่าและมีความจุมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าเนื้อหาจะใช้งานได้นานขึ้นและคุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบบ่อยครั้งหรือไม่ต้องทำการเติมหรือเปลี่ยนบ่อยเกินไป อย่างไรก็ตามเครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้มีขนาดใหญ่และเทอะทะและมีความหมายที่จะเก็บไว้ในที่เดียว พวกเขาไม่สามารถดำเนินการจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งกับผู้ใช้

  • สิ่งนี้อาจไม่สะดวกถ้าคุณเป็นมือถือและคุณมักจะเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ แม้ว่ามันจะอยู่ในบ้านอย่างไรก็ตามนี่เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหวอย่างรุนแรง
  • เครื่องผลิตออกซิเจนมีขนาดเล็กลงเบาขึ้นและมีการออกแบบที่เพรียวบางทำให้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการออกซิเจนขณะเดินทาง
  • หากคุณเดินทางบ่อยคุณจะพบว่ารถถังเหล่านี้สะดวกในการพกพาไปกับคุณด้วยรถยนต์หรือแม้กระทั่งบนเครื่องบินคุณสามารถเดินเล่นกลางแจ้งในระยะทางไกลได้เนื่องจากคุณสามารถพกพาสิ่งเหล่านี้

ในกระเป๋าเป้ของคุณได้อย่างง่ายดาย เครื่องผลิตออกซิเจนในรุ่นใหม่ทุกอย่างได้รับการดูแลดังนั้นการเคลื่อนไหวของคุณจึงไม่ถูก จำกัด เลย พวกเขามีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาในห้องที่เต็มไป

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.