ทัวร์ตุรกีดินแดนแห่งการผสมผสานสองวัฒนธรรม

ตุรกีที่เรารู้จักในวันนี้เกิดจากจักรวรรดิออตโตมันที่ครั้งหนึ่งเคยครองหลายทวีป มันเป็นสถานที่ที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มาหลายร้อยปีเช่นเดียวกับสถานที่ที่ต้องการสำหรับนักเดินทางและนักโบราณวัตถุทัวร์ตุรกีเพื่อค้นหาโบราณสถานและวัฒนธรรม ทะเลอีเจียนไปทางทิศตะวันตกทะเลดำไปทางทิศเหนือทะเลเมดิเตอเรเนียนไปทางทิศใต้และทะเลมาร์มาราไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือภูมิศาสตร์ของตุรกีมีความหลากหลายมีที่ราบสูงตอนกลาง

และที่ราบชายฝั่งทะเลภูเขาและแม่น้ำ ทัวร์ตุรกีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำที่หลากหลายมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้งชายฝั่งและทะเลซึ่งควรตอบสนองรสนิยมของทุกคนไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ เท่าที่วันหยุดไปมีตัวเลือกมากมายจากตัวเลือกแพคเกจทัวร์ล่องเรือและทัวร์เดินเท้าทริปพายเรือคายัคและล่องแก่งนำความสนุกสนานของแม่น้ำตุรกีมาสู่เบื้องหน้าด้วยความเหมาะสมสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงน่านน้ำที่ท้าทายมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์มาก

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและทะเลอีเจียนนั้นมีสภาพที่อบอุ่น

แม่น้ำที่ดีที่สุดสำหรับการล่องแก่ง ได้แก่ แก่งน้ำสีขาวของ Coruh, Barhal และ Zamanti สำหรับการพายเรือคายัคชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและทะเลอีเจียนนั้นมีสภาพที่อบอุ่นอบอุ่นพอสมควรและแนวชายฝั่งที่สวยงามมากมายไม่ว่าคุณต้องการเล่นเซิร์ฟหรือไปเที่ยวชมทะเลจากปาร์ตี้ในท่าจอดเรือพร้อมไกด์นำเที่ยวจากทัวร์ตุรกี ชายฝั่งอย่างที่คาดไว้จากชายฝั่งที่มีอุณหภูมิอบอุ่นถึงอุณหภูมิต่ำตลอดทั้งปีการดำน้ำเป็นที่นิยมอย่างมากตามแนวชายฝั่ง

ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและทะเลอีเจียนของตุรกีแม้ว่าจะแนะนำให้นักดำน้ำปฏิบัติตามรหัสและข้อบังคับท้องถิ่น เพื่อความสนุกเหนือผิวน้ำและด้วยสภาพลมที่พัดแรงรอบอ่าวที่สวยงามรอบ ๆ โบดรัมและดาต้าคาคาบสมุทรตุรกีมีการเล่นกระดานโต้คลื่นที่ดีที่สุดในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเยี่ยมชมและทัวร์ตุรกีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นกับกีฬาทางน้ำที่ใช้ลมเป็น Alacati เมืองอีเจียนแห่งนี้มีชายฝั่งที่มีพื้นที่น้ำตื้นขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการเรียนรู้การเล่นวินด์เซิร์ฟ

หลังจากอยู่บนน้ำมาทั้งวันเช่นเดียวกับเมืองเก่าตุรกีหลายแห่ง Alacati

หลังจากอยู่บนน้ำมาทั้งวันเช่นเดียวกับเมืองเก่าตุรกีหลายแห่ง Alacati มีบาร์และร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมที่ให้บริการอาหารต้นตำรับและอาหารแปลกใหม่รวมทั้งไร่องุ่นอาคารประวัติศาสตร์และพื้นที่มากมายเพื่อผ่อนคลายริมน้ำและชื่นชมทัศนียภาพ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตุรกีก็คือมันเป็นมากกว่าชายหาดที่ยิ่งใหญ่และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น รอบด้านเป็นฉากหลังของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสถาปัตยกรรมที่หลากหลายของอิทธิพลตะวันออกและตะวันตก

และรูปแบบศิลปะและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในแต่ละภูมิภาคข้อได้เปรียบของการใช้จ่ายวันหยุดกับแพ็คเกจทัวร์ตุรกีคือที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่พักผ่อนตากอากาศริมชายหาดและมีอีกมากมายที่จะให้บริการผู้ที่ต้องการความกระตือรือร้น จากชายฝั่งที่ขรุขระไปจนถึงเทือกเขาตัวเลือกกิจกรรมรวมถึงการแล่นเรือใบปั่นจักรยานเสือภูเขาแม้แต่เล่นสกีทั้งหมดนี้มีฉากหลังของวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ในเทือกเขา Toros ประกอบไปด้วยพืชและสัตว์ป่าหลากหลายชนิดและเส้นทางเดินเท้าที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในบริเวณนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.