วิธีการรับสร้างโรงงานแบบประหยัดเวลามีค่าในหลายระดับ

ประหยัดเวลาในระหว่างการก่อสร้างมีค่าในหลายระดับ ใน บริษัท ที่เพิ่มสถานที่ที่มีอยู่สิ่งนี้สามารถวัดได้อย่างง่ายดายผ่านการกำจัดและการหยุดทำงาน ยิ่งคนใดคนหนึ่งเกิดขึ้นนานเท่าไหร่ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้นแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากในทุกสถานที่ก่อสร้างสิ่งที่มักถูกมองข้ามคือค่าใช้จ่ายรับสร้างโรงงานแอบแฝงที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ ลองมาตัวอย่างสำหรับการหยุดทำงานในระหว่างโครงการ บางทีการผลิตรับสร้างโรงงานจะต้องหยุดชะงักหรือช้าลงในระหว่างการก่อสร้าง

ในบางสถานการณ์อาจต้องปิดโรงงานทั้งหมดในขณะที่การก่อสร้างเริ่มขึ้นนอกจากนี้ในขณะที่การก่อสร้างกำลังเกิดขึ้นพนักงานอาจต้องย้ายไปที่สำนักงานใหม่หรือมีวิธีการแก้ปัญหาชั่วคราวบางประเภท สิ่งนี้นำไปสู่ประสิทธิภาพในการทำงานลดลงและขาดประสิทธิภาพ สิ่งนี้ทำให้กระบวนการรับสร้างโรงงานน่าผิดหวังและเครียดมากขึ้นสำหรับพนักงานที่ต้องย้าย

ในขณะที่ไม่มีค่าใช้จ่ายรายการโฆษณาสำหรับการหยุดทำงาน

ในขณะที่ไม่มีค่าใช้จ่ายรายการโฆษณาสำหรับการหยุดทำงานและการกระจัดนี้ค่าใช้จ่ายนั้นเกิดจากการขาดประสิทธิภาพและการผลิต ความล่าช้าในการก่อสร้างมักเกิดขึ้นบ่อยครั้งและมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากความล่าช้าในด้านวัสดุแรงงานและปัจจัยอื่น ๆการก่อสร้างแบบแยกส่วนเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับวิธีการรับสร้างโรงงานแบบดั้งเดิม การก่อสร้างแบบแยกส่วนช่วยลดเวลาหยุดทำงานที่มีค่าใช้จ่ายสูงและการบุกรุกในที่ทำงาน นี่คือความสำเร็จผ่านกระบวนการรับสร้างโรงงานที่เป็นเอกลักษณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างแบบแยกส่วน ส่วนประกอบหลักทั้งหมดของการก่อสร้างแบบแยกส่วนจะประกอบในโรงงานภายใต้สภาวะควบคุม เมื่อองค์ประ

 

กอบเสร็จสมบูรณ์พวกเขาจะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขารักษามาตรฐานคุณภาพ ถัดไปพวกเขาจะถูกโหลดอย่างระมัดระวังลงบนรถบรรทุกและส่งไปยังไซต์งานเมื่อส่วนประกอบมาถึงสถานที่พวกเขาจะประกอบอย่างระมัดระวัง เนื่องจากการรับสร้างโรงงานเกิดขึ้นนอกสถานที่เวลางานนอกสถานที่จึงสั้นลงอย่างมาก ตัวติดตั้งที่มีทักษะจะประกอบชิ้นส่วนโมดูลาร์อย่างระมัดระวังเพื่อประกอบผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

แทนที่จะมีทีมงานผู้รับเหมาช่างไฟฟ้าช่างทาสีช่างภาพ

แทนที่จะมีทีมงานผู้รับเหมาช่างไฟฟ้าช่างทาสีช่างภาพและอื่น ๆ ทีมงานติดตั้งขนาดเล็กสามารถเสร็จสิ้นและสร้างสำนักงานโมดูลาร์ห้องหรือโครงสร้างอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้เนื่องจากการรับสร้างโรงงานแบบแยกส่วนถูกสร้างขึ้นนอกสถานที่จึงไม่อยู่ภายใต้ความล่าช้าเดียวกันซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับวิธีการดั้งเดิม ไม่มีความล่าช้าจากวัสดุหรือจากผู้รับเหมาช่วงและอื่น ๆ

ที่เกี่ยวข้องในกระบวนการสร้าง สุดท้ายเงื่อนไขที่ควบคุมโดยโรงงานซึ่งการรับก่อสร้างโรงงานส่วนนั้นไม่ได้เกิดจากสภาพอากาศที่ล่าช้าเช่นเดียวกับวิธีการก่อสร้างในอาคารแบบดั้งเดิมโดยสรุปการก่อสร้างแบบแยกส่วนจะช่วยให้ บริษัท ของคุณไม่ต้องหยุดทำงานหรือหยุดชะงัก กระบวนการประกอบรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและมีศักยภาพในการประหยัดเวลาและเงินของ บริษัท

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.