เสื้อวิ่งมาราธอนสิ่งที่คุณสวมใส่ขณะวิ่งที่จะส่งผลต่อความสบาย

ไม่ว่าคุณจะฝึกซ้อมเพื่อการวิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อรักษารูปร่าง เสื้อวิ่งมาราธอนสิ่งที่คุณสวมใส่ขณะวิ่งจะส่งผลต่อความสบายของคุณอย่างมาก และหากคุณเป็นนักวิ่งมาราธอน เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายที่เปียกโชกอาจทำให้คุณรู้สึกหนักและส่งผลต่อเวลาของคุณในสนาม ดังนั้นคุณจะเลือกเสื้อวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างไรสำหรับการวิ่งเสื้อวิ่งมาราธอน เสื้อของคุณควรมีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี โดยสามารถระบายเหงื่อและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว

การหลีกเลี่ยงผ้าฝ้ายยังช่วยให้เกิดการเสียดสีระหว่างวิ่งระยะไกลได้อีกด้วยสำหรับทั้งชายและหญิง เสื้อวิ่งประเภทต่างๆ ได้แก่เสื้อกล้ามวิ่งเสื้อกล้ามวิ่งคุณภาพสูง เสื้อกล้าม เสื้อวิ่งมาราธอนสร้างขึ้นโดยไม่มีการตัดแต่ง อคติ หรือตะเข็บที่ไม่จำเป็นเพื่อประสบการณ์การวิ่งที่สบายเป็นพิเศษ หากคุณเป็นนักวิ่งต่อเนื่องและสนุกกับการแข่งสองสามรายการในแต่ละปีเสื้อวิ่งมาราธอน เสื้อกล้ามวิ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่สุดของคุณ ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา

คุณอาจจะต้องใส่เสื้ออีกชั้นหนึ่ง เมื่อคุณวอร์มร่างกาย ให้ถอดเสื้อวิ่ง

และมีรัดหลายตัวในตัวเพื่อยึดหมายเลขการแข่งขันของคุณในวันแข่งขัน ไม่จำเป็นต้องใช้หมุดเสื้อมาราธอนอาจเป็นเพราะเราเพิ่งเคยใส่ แต่เสื้อยืดให้ความสบายอย่างเหลือเชื่อ เมื่อพูดถึงการวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อของคุณได้รับการออกแบบด้วยวัสดุน้ำหนักเบาที่ระบายอากาศได้และดูดซับความชื้นเสื้อวิ่งมาราธอน โบนัสสองเท่าหากเสื้อไม่มีแท็กเพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนที่คอของคุณเสื้อวิ่งแขนยาวแม้ว่าการใส่เสื้อเชิ้ตวิ่งแขนยาวอาจฟังดูบ้า

แต่ในตอนเช้าที่อากาศหนาวเย็นเสื้อวิ่งมาราธอน คุณอาจจะต้องใส่เสื้ออีกชั้นหนึ่ง เมื่อคุณวอร์มร่างกายเสื้อวิ่งมาราธอน ให้ถอดเสื้อวิ่งแขนยาวออกแล้วผูกไว้รอบเอว หรือซื้อเสื้อแขนยาวที่ดึงขึ้นเหนือข้อศอกและอยู่ได้จริงๆ มองหาเสื้อวิ่งที่มีปลอกแขนสองชั้นเพื่อป้องกันความหนาวเย็น มีความทนทาน และมีขุยน้อยเช่นเดียวกับอุปกรณ์วิ่งทั้งหมด ตั้งแต่ถุงเท้าวิ่งไปจนถึงกางเกงวิ่ง เสื้อวิ่งที่คุณเลือกได้สามารถสร้างความแตกต่างในการออกกำลังกายของคุณได้

เป็นเรื่องดีที่จะถอดเสื้อวิ่งออกได้หากรู้สึกร้อนเกินไป และใส่กลับเข้าไปใหม่

หลีกเลี่ยงผ้าฝ้ายและมองหาเสื้อที่มีเส้นใยดูดซับน้ำ เช่น CoolMax เพื่อประโยชน์สูงสุดเสื้อที่สวมใส่ระหว่างวิ่งออกกำลังกายควรมีผ้าน้ำหนักเบาที่ระบายอากาศเพื่อให้คุณแห้งเสมอสไตล์ให้เลือกเสื้อวิ่งมาราธอน เสื้อกล้าม เสื้อกล้าม คอวี แขนสั้น คอกลมแขนยาวพร้อมคอกลมหรือคอจำลองสไตล์ที่เรียบง่ายไม่มีแผง

คอนทราสต์พิเศษและ บล็อคสี ที่เพิ่มตะเข็บที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองไม่มีแท็กขีดข่วนที่โคนคอของคุณเนื่องจากฉันไม่ชอบที่จะร้อนเกินไปขณะวิ่ง จึงเป็นเรื่องดีที่จะถอดเสื้อวิ่งออกได้หากรู้สึกร้อนเกินไป และใส่กลับเข้าไปใหม่ทันทีที่ฉันเริ่มคลายร้อนเรามีความชื้นต่ำมากในมอนทาน่าตะวันตก เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆดังนั้น ถ้าฉันวิ่งเมื่อแดดออก มันก็จะร้อนขึ้นค่อนข้างเร็ว แม้ในฤดูหนาว แม้ว่าฉันจะอุ่นเครื่องท่ามกลางแสงแดด

 

เสื้อวิ่งมาราธอน

ใช้เสื้อวิ่งมาราธอน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.