ประโยชน์ของกระเบื้องยางดีอย่างไรต่อบ้านที่มีเด็กเล็ก

กระเบื้องยางพวกเราหลายคนโตมากับการเล่นในสนามเด็กเล่นตั้งแต่ยังเป็นเด็กมันเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างออกไปและในฤดูร้อนคุณสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีผู้ดูแลตั้งแต่พระอาทิตย์ตกไปจนถึงพระอาทิตย์ตกโดยหยุดพักเพื่อหยิบน้ำดื่มเย็น ๆ จากสายยางในสวนกระเบื้องยางทุกวันนี้สิ่งต่าง ๆ กระเบื้องยางแตกต่างกันมากและการเปลี่ยนแปลงอีกอย่างในความปลอดภัยของสนามเด็กเล่นโดยทั่วไปปัจจุบันสนามเด็กเล่นสาธารณะกว่ามีพื้นผิวป้องกันอยู่รอบๆ

อุปกรณ์กระเบื้องยางสนามเด็กเล่นในสนามหลังบ้าน

กระเบื้องยางมีความแตกต่างกันมากสนามเด็กเล่นหลังบ้านประมาณเท่านั้นที่มีพื้นผิวป้องกันแบบใดก็ได้ และส่วนใหญ่มีเพียงหญ้าหรือสิ่งสกปรกเท่านั้นตามรายงานของคณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าอุปโภคบริโภคของสหรัฐอเมริกา สิ่งนี้นำไปสู่มากกว่าของผู้บาดเจ็บกระเบื้องยางคนต่อปีในสนามเด็กเล่นหลังบ้านสิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นการบาดเจ็บที่สามารถป้องกันได้โดยใช้กระเบื้องสนามเด็กเล่นบางรูปแบบหรือพื้นผิวป้องกันอื่น ๆ

  • มีพื้นผิวหลายประเภทที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยปกป้องบุตรหลานของคุณไม่แนะนำให้ใช้ทรายเพราะเด็กๆ สามารถติดตามได้ทั่วและนำออกจากบริเวณอุปกรณ์และเข้าตา
  • คลุมด้วยหญ้าไม้นั้นดีกว่า แต่จำเป็นต้องบำรุงรักษาและเติมวัสดุคลุมด้วยหญ้าอย่างต่อเนื่อง มิฉะนั้นจะมีพื้นที่ต่ำจุดหัวล้านเกิดขึ้นที่เด็ก ๆ อาจได้รับบาดเจ็บ

กระเบื้องยางวัสดุคลุมด้วยหญ้าหรือเม็ดยางดีกว่ามากในแง่ของการกันกระแทกและการป้องกันอย่างไรก็ตามกระเบื้องยางสิ่งเหล่านี้มีปัญหาเช่นเดียวกับวัสดุคลุมด้วยทรายหรือไม้พวกมันสามารถถูกติดตามออกจากอุปกรณ์หรือพื้นที่อันตรายได้เช่นกันน่าจะเป็นพื้นผิวป้องกันที่ดีที่สุดที่จะใช้เป็นกระเบื้องยางสนามเด็กเล่นหรือที่เรียกว่าเสื่อสนามเด็กเล่น กระเบื้องยางสนามเด็กเล่นนั้นยอดเยี่ยมเพราะคุณสามารถมีความหนาได้หลากหลายตั้งแต่นี่กระเบื้องยาง

กระเบื้องยางเป็นสิ่งที่ดีเพราะมีสถิติที่เรียกว่าความสูง

กระเบื้องยางที่สำคัญของอุปกรณ์สนามเด็กเล่นซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่เด็ก ๆ กระเบื้องยางสามารถไปถึงอุปกรณ์สนามเด็กเล่นได้ เมื่อคุณทราบความสูงวิกฤตแล้ว คุณจะสามารถหาความหนาของกระเบื้องสนามเด็กเล่นหรือวัสดุคลุมดินที่จำเป็นสำหรับพื้นที่นั้นได้กระเบื้องยางสนามเด็กเล่นยังมีรูที่ด้านล่างของกระเบื้องเพื่อให้เข้ากับทุกพื้นผิว คุณสามารถเลือกกระเบื้องสีต่างๆ กระเบื้องยางเพื่อให้เข้ากับโทนสีของสนามเด็กเล่นหรือออกแบบลวดลายที่สวยงามกระเบื้องยาง

พวกเขายังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและทำจากยางรีไซเคิลกระเบื้องยางมีขอบประสานเพื่อให้ติดตั้งง่ายและวัสดุยางระบายอากาศได้และทนต่อความเสียหายอย่างไรก็ตามกระเบื้องยางในกรณีที่กระเบื้องบางส่วนได้รับความเสียหายหรือเสื่อมสภาพ คุณสามารถเปลี่ยนกระเบื้องหรือส่วนของแผ่นกระเบื้องนั้นได้กระเบื้องยางเมื่อประกอบกระเบื้องจะใช้กาวที่แข็งแรงจำนวนเล็กน้อยเพื่อเชื่อมต่อเพื่อไม่ให้เด็กๆ แงะออกจากกัน น้ำจะแห้งเร็วเพราะน้ำไม่สะสม สุดท้ายนี้คุณสามารถซื้อกระเบื้องยางในสีหลักสดใสที่เด็กๆ หลายคนชื่นชอบกระเบื้องยางลายไม้ สนใจ https://www.floordweb.com/กระเบื้องยาง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.