ข้อสรุปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคุณภาพอย่างอมาโด้

เมื่อกำหนดอาหารเสริมอมาโด้คำตอบนั้นง่ายมาก พวกเขาเป็นอะไรที่คุณสามารถกินหรือดื่มได้ มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายรุ่นให้เลือก สิ่งต่างๆเช่นวิตามินเกลือแร่พืชกรดอะมิโนสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดพืชและสมุนไพรทั้งหมดที่อยู่ในรายการของอาหารเสริมที่เป็นไปได้ อาหารเสริมเหล่านี้ยังมาในหลายรูปแบบเช่นยาหรือของเหลวเพียงเพื่อชื่อไม่กี่นอกจากนี้ยังมีข้อสังเกตว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมอาหารของคุณและไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนอาหารในทุกสถานการณ์

ในอเมริกาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ในหลายพื้นที่ ร้านค้าส่วนลดร้านอาหารตลาดยาเสพติดแคตตาล็อกออนไลน์และร้านค้าปลีกจะขายอาหารเสริม ในความเป็นจริงที่ใดก็ตามที่ยาเสพติดมีการขายมีแนวโน้มที่จะเลือกอาหารเสริมเช่นกัน เหตุผลหลักที่ผู้คนจะรับประทานอาหารเสริมในลักษณะนี้คือการเพิ่มระดับวิตามินและปรับปรุงสุขภาพของพวกเขา

แม้ว่าผู้ผลิตจะไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายในการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาโด้ของตนเพื่อป้องกันโรคหรือแก้ไขปัญหาโรคตามข้อบังคับของ FDA แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถประกาศว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้สามารถและส่งเสริมสุขภาพและเป็นประโยชน์ต่อสวัสดิภาพทางร่างกาย

ความจริงก็คืออาหารเสริมที่มีอายุหลายพันปี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้คนได้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติหลายชนิดในการรักษาและป้องกันโรคและความเจ็บป่วยมากมาย ในความเป็นจริงมีบางกรณีที่ยาแผนปัจจุบันมีรากจริงในการเยียวยาสมุนไพร นี่คือด้านหน้าและตรงกลางในการค้นพบแอสไพรินซึ่งได้รับการพัฒนามาจากเปลือกต้นวิลโลว์

หลายคนสงสัยว่าทำไมมีการวิจัยน้อยทำในอาหารเสริมอมาโด้ จำนวนมากและความจริงก็คือตั้งแต่ FDA ไม่จำเป็นต้องมีการวิจัยไม่มีการดำเนินการมักจะ นอกเหนือจากอาหารเสริมที่เป็นอันตรายต่อคนองค์การอาหารและยาจะไม่ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเลย ในกรณีที่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บขณะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางอย่าง FDA อาจกำหนดให้มีการดึงข้อมูลเสริมที่ต้องการออกจากชั้นวางขายปลีก

ขออภัยไม่มีคำตอบง่ายๆสำหรับคำถามนี้ มีบางอย่างที่เป็นประโยชน์อาหารเสริมที่มีความปลอดภัยสำหรับคุณที่จะใช้แล้วมีบางคนที่เป็นอันตรายมากเช่นกัน สิ่งที่สำคัญสำหรับคนจำนวนมากที่จะต้องพิจารณาคือเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณตัดสินใจจะไม่รบกวนการใช้ยาที่คุณกำลังใช้อยู่ หากมีข้อกังวลใด ๆ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเสมอ

เป็นสิ่งสำคัญที่หากคุณกำลังพิจารณาการเปลี่ยนไปใช้กองทหารสมุนไพรธรรมชาติเพื่อรักษาสภาพบางอย่างคุณไม่ควรหยุดใช้ยาที่กำหนดจนกว่าคุณจะพูดคุยกับแพทย์ของคุณสำหรับอาหารเสริมอมาโด้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.amadoforyou.com

This entry was posted in ร้านค้า, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.