มือจับประตูพร้อมที่ล็อคประตูราคาถูก

ในที่สุดหลังจากใช้เวลาไม่กี่ปีในการใช้งานนี้แลคเกอร์อาจสลายตัวได้ดี ณ จุดนี้คุณควรถอดมือจับประตูหรือดึงออกและทาด้วยอะซิโตนทินเนอร์ที่ใช้กับแปรงขนนุ่ม ทาให้แห้งด้วยผ้านุ่ม ๆ แล้วขัดเงาด้วยโลหะ การขัดผิวปกติหลังจากนั้นจะทำให้พวกเขาดูดีขึ้น

โครเมียม

การบำรุงรักษาที่ดีและง่ายและราคาไม่แพงวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ที่จับโครเมี่ยมของคุณดูดีคือการขจัดฝุ่นและล้างทำความสะอาดด้วยผ้านุ่มที่ผ่านการทดสอบแล้วและชุดน้ำอุ่นผสมน้ำอุ่น ให้แน่ใจว่าจะแห้งอย่างทั่วถึงหลังจากนั้นด้วยผ้าฟรีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดตัว การเช็ดด้วยน้ำมันเบนซินเป็นครั้งคราวจะช่วยรักษาลักษณะการจับของคุณ ห้ามใช้โลหะขัดหรือเครื่องทำความสะอาดขัดผิวใด ๆ

ดำโบราณ

แม้ว่าผลิตภัณฑ์เคลือบผิวจะทนทานต่อการสึกหรอ แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เหล็กมักจะอ่อนแอต่อการเกิดสนิม เพื่อลดความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ให้แน่ใจว่าได้กำจัดคราบสกปรกที่เป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้เกิดการกัดกร่อนและเช็ดมือจับประตูเป็นครั้งคราวด้วยน้ำมันอ่อนที่ทาด้วยผ้านุ่ม ๆ

หากคุณสามารถหลีกเลี่ยงการดำเนินการต่อไปนี้คุณจะช่วยยืดอายุของมือจับประตูของคุณ

  • อย่าแขวนน้ำหนักมากเกินไปจากที่จับเช่นถุงช้อปปิ้งเต็มรูปแบบ
  • อย่าให้เด็กแขวนหรือเล่นกับที่จับ
  • ห้ามใช้มือจับเป็นตัวยึดประตูกับผนัง – ดีกว่ามากในการติดตั้งตัวยึดประตูเพื่อป้องกันไม่ให้มือจับประตูกระแทกับผนัง

ดังนั้นเพื่อให้มือจับประตูของคุณจับประตูดึงและเฟอร์นิเจอร์ประตูดูเหมือนใหม่ไม่กี่นาทีทำความสะอาดและดูแลทุกสองเดือนหรือมากกว่านั้นจะมีผลกระทบสำคัญต่อความต้องการการบำรุงรักษาในระยะยาวของผลิตภัณฑ์ของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service

This entry was posted in บริการ, ร้านค้า, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.